Thế giới xe của năm 2007 khởi động nhanh chóng với Lexus LS460

Có vẻ như bạn không thể thoát khỏi Toyota những ngày này. Úc đang mua xe Toyota nhiều hơn bất kỳ thương hiệu nào khác với bán hàng tiếp tục đạt mức kỷ lục.

Vì vậy, có lẽ nó phù hợp khi thương hiệu xe Lexus sang trọng đã được trao giải thưởng World Car of the Year. Thats không 'Úc' Xe của năm nhưng THẾ GIỚI xe của năm.

Lexus LS460 mới đã nắm lấy Thẩm phán do ngắn và curlies và cho họ một xoắn tốt. Tại thời điểm này, bạn có thể tự hỏi những gì mà Lexus LS460 được làm trên một quyền hiệu suất trang web xe hơi? Vâng luxo xà lan này sẽ tăng tốc từ 0-100km / h trong 5,5 giây. Thats nhanh hơn so với một số của HSV!

Các mô hình 2007 LS460 được cung cấp cho xe hơi thế giới của vinh quang năm bởi một động cơ V8 4.6 lít có công nghệ tiên tiến mà quản lý để squeeze ra 280kW và mô-men xoắn 500nm. Bằng cách so sánh các L76 6.0 lít V8 có sẵn trong phạm vi VE Commodore đặt ra 270kW và 530Nm. Các chất béo Aussie lười biếng.

Lexus LS460 sử dụng 8 hộp số tự động mới vì 6 hoặc 7 hộp số tốc độ đã chỉ trở nên quá phổ biến. Lexus đã thiết kế các hệ thống truyền lực để đạt được một giá cực phát thải thấp.

Tất cả sự lộng lẫy này có khả năng chi phí vượt quá $ 200k khi nó trở nên có sẵn tại Úc nhưng bạn sẽ được mua các xe thế giới của năm và là một trong những thế giới được thực hiện tốt nhất xe.

Bây giờ tôi chỉ cần đi đi và xem những gì hai xi-lanh lười biếng trên LS2 của tôi đang làm. Có lẽ họ nảy ra phía sau cho một làn khói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016. Đại lý Xe Lexus Hà Nội | Cập nhật tin tức xe Lexus và giá xe Lexus mới nhất tại Việt Nam.
Design by Herdiansyah Hamzah. & Distributed by Free Blogger Templates
Creative Commons License