Lexus IS- F nhanh và tốc độ trên mặt đường đua

Tôi phải thừa nhận lúc bắt đầu của bài viết đánh giá xe lexus này mà tôi đã không luôn luôn là một fan hâm mộ lớn của Lexus. Lexus đã không bao giờ thực sự đặt đua xung của tôi. Tôi luôn luôn ngưỡng mộ họ vì sáng công nghệ của họ và Lexus 'theo đuổi liên tục của sản xuất hoàn hảo, nhưng họ chưa bao giờ đáp để khuấy động những cảm xúc. Có lẽ bởi vì họ luôn tìm kiếm như họ muốn có một chiếc BMW hoặc Merc nhưng đối với bất cứ lý do mẹ của họ hút thuốc qua thời kỳ mang thai và họ đi ra tìm kiếm một chút ... sai.

Lexus IS-F đã thay đổi tất cả đối với tôi. Cuối cùng, một chiếc xe hơi Lexus được theo kiểu trong một cách mà bao trùm nó inate Japaneseness (nếu đó không phải là một từ thực tế nó nên được) và có vẻ tất cả các tốt hơn cho nó.

Đối với Lexus các 'F' định là như 'M' cho Motorsport qua tại BMW. Trong trường hợp này 'F' là viết tắt của cái gì đó obscurely Lexus từ phía sau khi họ lần đầu tiên bắt đầu như là một thương hiệu. Chúng tôi sẽ chỉ nói rằng đó là 'F' cho nhanh.

Ra mắt tại Detroit Motor Show vào tháng IS-F là câu trả lời Lexus đến hiện tượng hiệu suất saloon châu Âu hiện đang nắm thế giới. Hãy nghĩ M3 V8, Audi RS4 và giống nhiều hơn của AMG hơn tôi có bất kỳ hy vọng ghi nhớ. Lexus chỉ muốn chia sẻ của họ phân khúc béo bở này. Tuyệt vời cho việc mua người trong $ 140k - khoảng $ 200k nhưng không phải như vậy tốt cho những cầu thủ như BMW và Audi.

Là một chiếc Lexus nó sẽ không có nghi ngờ sẽ được xây dựng tuyệt vời, cực kỳ đáng tin cậy và rẻ hơn so với các đối thủ của nó. Có thể để được nhìn thấy tại Úc vào cuối năm 2007, IS-F có động cơ V8 5.0 lít, trong đó bao gồm người đứng đầu đặc biệt và một hệ thống nạp hai giai đoạn (nghĩ Porsche Varioram). Động cơ V8 mới sản xuất 'nhiều hơn' 300kW và 'hơn' 475Nm. Con số cuối cùng được chưa được biết nhưng mong đợi nó để thách thức Audi RS4 và sớm được phát hành E92 BMW M3 đầu vào ít nhất là trong con số đầu ra nếu không khả năng hoàn toàn.

Việc truyền tải là một sự thay đổi trực tiếp 8 số tự động. Việc chuyển đổi mô-men xoắn được liên tục bị khóa từ số thứ hai trở đi, nó cho phép nhanh như chớp bánh răng thay đổi trong chế độ bằng tay trong khi giữ lại một sự thay đổi trơn tru trong chế độ tự động. Loại giống như e-gear của Lamborghini nhưng đối với dân gian nhẹ nhàng.

IS-F chạy trên 19 inch hợp kim BBS và có một hệ thống ba chế độ hoạt động quản lý ổn định gọi VDIM (Vehicle Dynamics Quản lý Tổng hợp) trong đó sử dụng ga, phanh và các chức năng lái để điều khiển xe hơi nếu bạn nhận được nó một chút uốn cong ra khỏi hình dạng . Hy vọng và không giống như Lexus khác cung cấp một trong ba giai đoạn sẽ được tắt.

Xem thêm: Sedan thượng đẳng của năm Lexus ES 350

Phanh được xử lý bởi các đĩa Brembo xuyên khoan khổng lồ và calipers. Trong một gọn gàng Porsche giống như cảm ứng, 'Lexus' bây giờ thay thế 'Brembo "trên 6 nồi calipers Brembo lớn.

Lexus cho rằng IS-F sẽ không phải là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho bất kỳ của Đức đầu Bangers thay vào đó họ nói rằng đó là một chiếc Lexus giải thích duy nhất của một saloon thể thao mạnh mẽ và tất cả những đòi hỏi.

Cuối cùng, cho tôi ít nhất, Lexus đã xây dựng được một chiếc xe với sự hiện diện. Ngay cả nếu nó không đi chiến đấu quyền Audi và ngưỡng cửa của BMW, nó là đủ mà nỗ lực thực sự đầu tiên của họ vào thị trường này đi kèm trong một gói phần mềm mạnh mẽ và hấp dẫn như vậy. Biết Lexus, nó sẽ chỉ giữ được tốt hơn.

2 nhận xét:

 
Copyright © 2016. Đại lý Xe Lexus Hà Nội | Cập nhật tin tức xe Lexus và giá xe Lexus mới nhất tại Việt Nam.
Design by Herdiansyah Hamzah. & Distributed by Free Blogger Templates
Creative Commons License