Một số các tính năng nội thất cở bản Lexus RX 350 2009

Các đánh giá cho thấy nội thất Xe Lexus RX 350 2009 là chất lượng cao, rộng rãi và cực kỳ yên tĩnh. Mặc dù rất ít khiếu nại, một số người nhận xét về thiết kế bảng điều khiển.
Lexus-rx-350-2009

Chỗ ngồi
Lexus RX 350 2009 cung cấp chỗ ngồi cho năm người và hầu hết các nhận xét này tìm không gian dư dật.
Các tính năng nội thất
Như với hầu hết các loại xe Lexus RX đã được đánh giá cao cho sự chú ý của mình đến các chi tiết nội thất, phù hợp và kết thúc. Trong khi hầu hết tìm thấy bảng điều khiển trực quan, một vài lựa chọn cho biết một số điều khiển là khó hiểu. RX 350 có thể đi kèm với một hệ thống định vị có sẵn / gói Mark Levinson- Giá trị phiên bản sang trọng, mà thu hút được lời khen ngợi từ các nhà văn tự động cho đơn giản và rõ ràng của nó.
Cargo
Lexus RX 350 có khối phòng hàng  40 feet và tổng cộng 80,3 feet khối khi hàng ghế sau được gập lại - đó là đủ để gây ấn tượng với người nhận xét. Bạn sẽ không còn phải lo lắng cho mỗi chuyến đi du lịch vào cuối tuần.
Một số nhận xét:
"RX có khối lượng tải trọng đẳng cấp cạnh tranh với ghế lên hoặc xuống, nhưng chiều cao hạn chế và dốc của họ roofline loại trừ một số hàng hóa cao hoặc cồng kềnh. Bountiful lưu trữ nhỏ mục bao gồm một tiện lợi trượt điều khiển phía trước và hai giếng đầy đủ chiều rộng bao phủ dưới sàn hàng hóa ".Consumer Guide

"Gấp chia ghế sau là đơn giản -. Chỉ cần nhấc tay cầm cùng sử dụng để dựa ngửa ghế, sau đó gập lưng ghế phía trước Khi gấp lại, backrests là mức gần với các sàn hàng hóa, mà làm cho một tầng tải mở rộng không bị cản trở và 84,7 khối chân của tổng số phòng hàng". Cars.com

1 nhận xét:

 
Copyright © 2016. Đại lý Xe Lexus Hà Nội | Cập nhật tin tức xe Lexus và giá xe Lexus mới nhất tại Việt Nam.
Design by Herdiansyah Hamzah. & Distributed by Free Blogger Templates
Creative Commons License