Sỡ hữu Lexus ES 350 sang trọng sỡ hữu thành công

Lexus sở hữu quỹ đạo có nhiều hình thức. Một số chủ mua một mô hình và ở lại với nó qua nhiều thế hệ. Những người khác di chuyển qua một số mô hình Xe Lexus như cuộc sống của họ thay đổi, và khi họ tăng lên qua các cấp bậc.

Không có cách nào sai để trải nghiệm sở hữu Lexus, nhưng có một điều chắc chắn: Lexus ES thường là mô hình đầu tiên nhiều chủ sở hữu Lexus lái xe đầu tiên. Và tại sao không? Bên cạnh đó là một giới thiệu tuyệt vời cho những kinh nghiệm Lexus, chiếc xe nói rất nhiều về điều khiển-người của họ, những người mà họ đã trở thành, và nơi họ đang đi.

Đối với một điều, ES nói rằng không có gì là làm chậm chủ sở hữu của nó xuống: ES là một chiếc sedan sang trọng cực kỳ khí động học, và các biện pháp cải tiến đã được thực hiện bên dưới và ở hai bên để giúp luồng không khí trực tiếp trôi chảy khắp cơ thể. Điều này giúp đóng góp cho nhiên liệu hiệu quả, giảm tiếng ồn và độ rung, và xử lý nâng cao và kiểm soát.

Trình điều khiển ES cũng cảm thấy thoải mái trong ánh đèn sân khấu: thiết kế bên ngoài thanh lịch ES 350 được, tất nhiên, bắt mắt, và thấy rằng mái nhà kính panorama tùy chọn cung cấp một vùng rộng lớn của ánh sáng chiếu sáng nội thất và giúp chương trình của những người lái xe.

Họ đánh giá cao môi trường xung quanh tinh chế: Lexus ES 350 cung cấp bán anilin nội thất da-cắt lỗ, trong đó sử dụng một cấp cao hơn của da. Ngoài ra còn có một nút kiểm soát driver's-ghế điện đệm extender, và cả Espresso chim mắt maple (ES) và gỗ tùy chọn trang trí nội thất tre (ES và ES lai) thêm một liên lạc sang trọng.

Họ đang làm cho nhãn hiệu của họ trên thế giới: ES cho phép chủ sở hữu của nó làm cho một tuyên bố cá nhân phong cách với các tay lái có sẵn gỗ và da cắt và chuyển núm (và thêm tiện nghi, một tay lái nước nóng cũng có sẵn).

Một lý do cho sự thành công ngày càng tăng của họ là khả năng đáp ứng với điều kiện thay đổi: ES là gì nếu không nhanh nhẹn và thể thao. Xử lý tuyệt vời của nó một phần là do trọng lượng nhẹ, thân cứng chắc của nó, cũng như một hệ thống treo năng động với lò xo cuộn phía trước đối diện vết thương đó giúp kiểm soát đường thẳng. Nó cũng được xây dựng với thép cường độ cao, thành phần nhôm trọng lượng nhẹ, và hàn tiên tiến cho độ cứng và xử lý chính xác.

Họ đã giành được giải thưởng, thì xe của họ nên quá: EPA ước tính 40 mpg kết hợp đánh giá của ES lai đã giúp các mô hình kiếm được tình trạng khí thải nghiêm ngặt SULEV.

Họ muốn giữ sự lựa chọn mở: ES 350 đi kèm với ổ Mode Chọn, cho phép điều khiển để lựa chọn kinh nghiệm-NORMAL lái xe của họ, ECO, và SPORT.

Họ diễu hành đến giai điệu của riêng mình: ES cũng cung cấp một Mark Levinson® 15 loa cao cấp Surround Sound Hệ thống âm thanh, mà Lexus thiết kế để cạnh tranh với các phòng hoà nhạc hàng đầu. Các kiến trúc 7.1 kênh, đầu đĩa DVD / CD, và Automatic Sound Levelizer (ASL) giúp cung cấp những bản sao chính xác nhất của bản ghi âm gốc của một nghệ sĩ có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016. Đại lý Xe Lexus Hà Nội | Cập nhật tin tức xe Lexus và giá xe Lexus mới nhất tại Việt Nam.
Design by Herdiansyah Hamzah. & Distributed by Free Blogger Templates
Creative Commons License