Yên tĩnh với tiếng chuông và còi Lexus RX 350

Với một hệ thống treo có thể khuấy đường washboard thành bơ và đủ phòng cách âm để kiềm chế một xe tải chở rác đi qua, Lexus RX đã trở thành một cái kén phổ biến cho các lớp nâng niu. buồng cách ly sang trọng này đã được tân trang lại hoàn toàn vào năm 2010, và nó xôn xao với những cải tiến điện tử mà có thể chuyển đổi ngay cả những technophobe hăng hái nhất.
Lexus-RX-350-2015-tai-Ha-Noi

Hơn một thập kỷ trước, tất cả Xe hơi Lexus, nhưng phát minh ra chiếc Crossover sang trọng với RX đầu tiên của nó. Dòng xe đã thành công vang dội, trở thành các mô hình bán chạy nhất của Lexus. Vì vậy, thiết kế lại của năm nay đã được thực hiện một cách cẩn thận.

Bên ngoài, cơ thể đã được hợp lại với một cái nhìn nam tính hơn. Các mũi xe đã được làm tròn và vai nhăn để làm cho chiếc Crossover hành khách năm trông hơi (chỉ hơi) nhiều buff. Tương tự như vậy, các 3,5-lít V-6 đã được tinh chỉnh, mang lại giá mã lực của nó lên đến 275. Đó chỉ là 5 nhiều hơn năm ngoái, và với một 420 bảng Anh để chuyên chở xung quanh, bạn sẽ không cảm thấy sự khác biệt.

Việc truyền tải 6 tốc độ mới là mượt trên đường cao tốc, hỗ trợ và tiếp tay bởi một điều khiển hành trình liền mạch lại tiếp tục thiết lập tốc độ sau khi phanh hoặc tăng tốc. Tuy nhiên, khi tôi dẫm lên chân ga ở tốc độ chậm, việc truyền tải vẻ để có một hơi thở sâu trước khi chuyển sang số hai.

Tiêu chuẩn bánh xe 18-inch thay 17s năm ngoái. mô hình thử nghiệm của tôi có vành 19-inch, một phần của một gói thể thao bao gồm một hệ thống treo tauter. Đáng chú ý hơn, tuy nhiên, là hệ thống treo sau hai xương đòn mới, mà giữ kết thúc trở lại từ nhảy xung quanh trên da gà. Nhưng trong khi việc xử lý là chặt chẽ hơn, RX vẫn không có phản xạ hoặc cảm giác đường, nói rằng, một BMW X3.

Hệ thống treo mới cũng loại bỏ những chỗ lồi lõm trong hầm hàng. Tôi nhét hành lý, các hãng vật nuôi và giá trị của một ngày cuối tuần của cửa hàng tạp hóa ở phía sau mà không cần gấp xuống ghế sau. Giảm ghế mà chủ yếu tăng gấp đôi diện tích hàng hóa đến hơn 80 feet khối.

Các mô hình tất cả các bánh lái xe tôi kiểm tra có một đánh giá số dặm tốt hơn một chút so với phiên bản năm ngoái, tăng 1 mpg trong thành phố và 2 mpg trên đường cao tốc cho một đánh giá tổng thể của liên bang 18/24. phiên bản dẫn động cầu trước được đánh giá 18/25. Tôi không hẳn là một hypermiler, như các chỉ số sinh thái lái xe trên bảng điều khiển không ngừng nhắc nhở tôi mỗi lần tôi bước vào khí đốt, nhưng tôi quản lý 19,6 mpg trong lái xe hỗn hợp.

Thật vậy, tôi thường bị đẩy RX 350 cứng, bao gồm một số sắc nét, góc đảo ngược-khum, tìm kiếm các cuộn cơ thể hiệu mà chiếc xe với các chuyến tàu êm ái thường tiết lộ dưới lái xe hung hăng hơn. Nhưng RX vẫn tương đối mức độ, truyền đạt một niềm tin rằng lắng xuống nỗi sợ hãi của tôi trên con đường uốn lượn Vermont lại. Tôi thậm chí đã đẩy nó lên một số bài hát lún - kết quả của những gì New England trìu mến gọi mùa bùn - để gọi kiểm soát ổn định điện tử. Ánh sáng VSC đã vào, cảnh báo tôi rằng hệ thống đã được chuyển lên đến 50 phần trăm năng lượng của nó về phía sau, nhưng RX không bao giờ cho tôi bất kỳ lý do gì để nghĩ rằng tôi sẽ không làm cho nó lên đồi. Đó là không có 4 bánh xe-lái off-roader, nhưng nó không phải là xấu.

Lexus cho biết phiên bản tất cả các bánh xe-lái xe sẽ chạy từ điểm dừng đến 60 dặm một giờ trong 7,5 giây; với ổ đĩa phía trước, RX là một phần mười của một giây nhanh hơn.

Trong bóng tối, Lexus RX 350 hiển thị một số thuộc tính tốt nhất của mình. Các đèn chiếu sáng phía trước thích ứng xoay theo hướng của một lượt, một lợi ích trên con đường núi. Vẫn còn tốt hơn là dầm cao thông minh: các sử dụng một máy ảnh phía trước của gương chiếu hậu để đánh giá độ sáng của đèn đường hoặc sự hiện diện của một chiếc xe sắp đến, đi qua hoặc ở phía trước.

Bất cứ khi nào máy ảnh xác định rằng các tia sáng cao có thể là một mối nguy hiểm cho những người khác, nó chuyển sang dầm thấp. Hãy thử như tôi đã làm, tôi đã không thể đánh lừa hệ thống.

Bên trong RX sự, điều khiển dẻo mềm là, đối với hầu hết các phần, chỉ là nơi họ nên được. Một màn hình sáng ở giữa các cụm công cụ chính sử dụng một màn hình OLED tiên tiến (light-emitting diode hữu cơ) màn hình. Các trình điều khiển được trình bày ba cách tiềm năng để kiểm soát các chức năng như thông gió, vui chơi giải trí và hướng. Có một tập hợp các nút chuyên dụng và nút bấm, và một hệ thống nhận dạng giọng nói mới mà không có một conniption nếu bạn quăng ra lệnh thông thường như "Chơi CD, xin vui lòng" hoặc "Chuyển sang FM."

Nếu bạn đặt hàng các gói chuyển hướng bạn sẽ nhận được không chỉ là một trong những hình ảnh phía sau máy ảnh sắc nét nhất tôi đã nhìn thấy (một phần nhờ có màn hình LCD tám-inch khá lớn), mà còn là một bộ điều khiển mouselike phím điều khiển được gọi là Remote Touch.

Nghỉ ngơi hoàn toàn dưới lòng bàn tay của bạn khi cánh tay của bạn là trên tay vịn trung tâm, bộ điều khiển cảm ứng từ xa không đi với sự phân tâm vì phải nghiêng về phía trước để thao tác một màn hình cảm ứng (và cho phép màn hình để cư trú cao hơn trên các dấu gạch ngang). Hơn nữa, nó sử dụng công nghệ haptic, cung cấp thông tin phản hồi xúc giác khi con trỏ lắng qua một menu lựa chọn. Tôi thấy điều này mất tập trung ít hơn so với rocking và cán tay nắm của hệ thống đối thủ, mặc dù một số người có thể gặp khó khăn ở sử dụng bất kỳ loại điều khiển mouselike trong một chiếc xe hơi.

Hệ thống định vị chính nó cũng là lý do để hoan nghênh. Nó bao gồm các up-to-date các tính năng như hỗ trợ làn đường, trong đó cho thấy bạn đặc biệt, nơi bạn sẽ có khi bạn tiếp cận một ngã ba multilane. Và nơi mà một số hệ thống nav giữ im lặng, các phiên bản trong RX cam đoan với bạn tại những thời điểm có khả năng gây nhầm lẫn với nhắc nhở mellifluously nói đến ở trên đường chính hoặc đi về bên phải. Một tính năng khác: một màn hình chia sẽ cho bạn biết những gì thoát ra phía trước có trạm khí và phần còn lại dừng.

Than ôi, không có hệ thống dẫn đường là hoàn hảo. Điều này là tốn kém; bề ngoài là một $ 4950 tùy chọn độc lập, nó thường đi kèm với các tính năng cao cấp khác với tổng giá trọn gói là 7500 $ hoặc nhiều hơn. Ngoài ra, trong khi các vị trí cao của màn hình làm cho nó dễ dàng để nhìn thấy trong nháy mắt, màn hình LCD đúc một phản xạ ban đêm gây phiền nhiễu, khoảng một inch cao, trên kính chắn gió gần gương chiếu hậu. Thật dễ dàng để bỏ qua, nhưng tôi nhận thấy nó mỗi khi tôi nhìn vào gương.

Hệ thống này cũng ngoan cố từ chối chấp nhận một số địa chỉ sử dụng lệnh thoại. Cuối cùng, thông tin giao thông trực tiếp từ các dịch vụ vệ tinh XM (miễn phí trong ba tháng), tốt, không hoàn toàn sống. Một số cảnh báo của tắc nghẽn sắp xảy ra đã chứng minh giả mạo, nhưng các dịch vụ không cảnh báo tôi về tie-up vong trước. Vì vậy, tôi không mong đợi đến kỳ diệu trôi nổi trên ùn tắc giao thông: thậm chí không Lexus có thể làm điều đó.

Trong khi nội thất RX 350 đến gần sự hoàn hảo, nó không hoàn toàn đạt được nó. Các bãi đậu xe phanh là quá gần để chân trái, mà có thể gây ra vấn đề cho bất cứ ai trong đôi giày cao gót. Các hành trình kiểm soát cuống quá xa dưới cột lái, chứ không phải là ở ngón tay dài của. Nhưng những gì gia đình tôi thấy thực sự khó chịu là các vị trí của các cửa hàng 12-volt và kết nối iPod (USB và dòng đầu vào). Họ đang ẩn sâu bên trong trung tâm armrest bên dưới khay lưu trữ di động.

Tuy nhiên, có nhiều tính năng mà Lexus đã hoàn thiện. Nó được xây dựng trong Bluetooth được ghép nối nhanh chóng với điện thoại di động. Push-nút khởi động và hệ thống keyless nhập cảnh cũng tỏ ra không vết, cũng như cửa trước sinh điện xử lý mà khóa và mở khóa xe với các liên lạc của một ngón tay. Ngay cả nhung 12-loa hệ thống âm thanh cao cấp, có thiên vị tầm trung có nghĩa là nó hơn Moody Blues hơn Led Zeppelin, tự động điều chỉnh tông màu và khối lượng dựa trên cabin tiếng ồn mà không nghe nhân tạo.

Tại đại lý lexus Hà Nội Việt Nam sẽ có giá bao nhiêu? Trước tiên là thế giới, giá là bao nhiêu? Dự tính bắt đầu từ $ 37, 675 cho các mô hình dẫn động cầu trước và 39.075 $ cho phiên bản ổ đĩa tất cả các bánh. Tôi tất cả các bánh xe-lái thử xe, trong đó có hệ thống nav, đèn pha thông minh và da trim, là $ 48,061. Thêm một vài vật ăn ngon hơn như kiểm soát hành trình thích ứng, bãi đậu xe hỗ trợ camera phụ và một gói giải trí ghế sau, và bạn cũng qua $ 50,000. Trong khi nhiều người mua sắm xe sẽ nghĩ rằng đó là rất nhiều những ngày này, đó là cạnh tranh với những cái tên như, nói, một trang bị tương tự như Infiniti FX35 . 
Mời bạn tham khảo giá xe Lexus 2015 tại Việt Nam

Ngay cả với tất cả các công nghệ này - nhãn hiệu của chủ sở hữu là hơn 600 trang và hướng dẫn điều hướng là 400-plus - RX không nên đe dọa cha mẹ quan tâm nhiều hơn về thời gian tee của họ và các trận đấu quần vợt của junior hơn về cảm biến xúc giác và màn hình OLED. Các điều khiển là hợp lý, với một phong phú tối thiểu của các nút - không giống như một Acura MDX , có giao diện điều khiển duy nhất một thí điểm 747 sẽ yêu.

Có một sự nguy hiểm: một khi bạn thư giãn trong ghế hoàn hảo đường viền, RX 350 có thể chứng minh rất yên tĩnh - quá yên tĩnh - đó bạn thấy mình bay cao hơn tốc độ giới hạn.

1 nhận xét:

 
Copyright © 2016. Đại lý Xe Lexus Hà Nội | Cập nhật tin tức xe Lexus và giá xe Lexus mới nhất tại Việt Nam.
Design by Herdiansyah Hamzah. & Distributed by Free Blogger Templates
Creative Commons License