6 bước lên ý tưởng cho chiếc xe Lexus mơ ước của bạn

Nếu bạn chưa, đó là thời gian để xây dựng Xe Lexus hoàn hảo của bạn. Thật dễ dàng và nhanh chóng, cộng với đó là một thời điểm tốt.




Chúng tôi đang đề cập, tất nhiên, để xây dựng tiện dụng tính năng Lexus của bạn trên xelexus.vn, cho phép bạn để lắp ráp Lexus giấc mơ của bạn xe không có ràng buộc gì, và sau đó làm bất cứ điều gì bạn muốn từ đó.

Lưu Lexus của bạn và thay đổi nó sau này. Chia sẻ ý kiến. Hoặc gửi nó đến đại lý gần nhất để thiết lập một lái thử, một lần nữa không có cam kết dự kiến ​​(mặc dù điều duy nhất tốt hơn so với thiết kế lý tưởng Lexus của bạn là lái xe nó).

Làm thế nào nó hoạt động:

Bước 1: Chọn mẫu và phong cách của bạn . Trong trường hợp này, chúng tôi đã chọn Lexus RC. Phong cách chọn? RC F SPORT. Lý do? Hôm nay, chúng tôi muốn cơ bắp.

Bước 2: Từ đó, chọn màu sắc của bạn. Hồng ngoại là nóng, nhưng chúng ta hãy cố gắng Trân Molten. Chúng ta có thể để điều đó ngồi và quay trở lại với nó sau này.

Bước 3: Tiếp theo, nội thất. Hôm nay, màu đen bổ sung màu cam (chính thức, Đen NuLuxe với Bạc Hiệu suất Trim).

Bước 4: Bây giờ có một số một số suy nghĩ để làm các gói. Lúc đầu, các gói Navigation vẻ phù hợp với những Navigation hóa đơn sau khi tất cả, Voice-Activated , Lexus Enform App Suite , và Touchpad từ xa mới Lexus 'chỉ là đỉnh của tảng băng trôi ...

Nhưng sau đó một lần nữa, tại sao không kết hợp điều hướng với tùy chọn 17 loa của RC Đánh Levinson® Surround Sound Audio System ? Tại sao không, thực sự:

Bước 5: Tiếp theo, lựa chọn, tùy chọn, tùy chọn. Nó giống như một cửa hàng bánh kẹo Lexus RC. Pre-Collision Hệ thống  với Dynamic Radar Cruise Control  . Nghiêng điện / slide moonroof. Ba 19-inch thiết kế bánh xe F SPORT để lựa chọn. Chúng tôi chắc chắn sẽ đi với trực giác xe Assist  (mà có cảm giác đối tượng xung quanh trong quá trình diễn tập xe) ...

Và các hệ thống Pre-Collision (trong đó, những tính năng khác, có thể phát hiện một vụ va chạm sắp xảy ra và tự động áp dụng hệ thống phanh, hoặc áp dụng áp lực phanh hơn ngay khi bạn chạm vào phanh):

Bước 6: Và cuối cùng, đó là thời gian hoặc quyết định không. Quay trở lại và dùng thử một số tính năng mới hoặc nghĩ về nó một lúc (Build Lexus sẽ cứu mô hình của bạn). Chia sẻ nó với một vài người bạn có ý kiến mà bạn tin tưởng. Hoặc hành động về ước mơ của bạn và gửi cho sáng tạo của bạn đến một đại lý Lexus gần đó, người sẽ tiếp cận với bạn để xem nếu bạn đã sẵn sàng cho một bài kiểm tra lái xe và giúp có được giấc mơ của bạn một chút gần hơn với thực tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016. Đại lý Xe Lexus Hà Nội | Cập nhật tin tức xe Lexus và giá xe Lexus mới nhất tại Việt Nam.
Design by Herdiansyah Hamzah. & Distributed by Free Blogger Templates
Creative Commons License