Có gì mới trong Lexus ES 350 2013

Sedan Lexus ES 350 cỡ trung mới bất chấp những kỳ vọng với hiệu suất khuấy và một cơ thể mà làm cho một ấn tượng không thể xóa nhòa bất cứ nơi nào nó cuộn.

Không chỉ Lexus ES 350 nghĩ lại ấn tượng khó quên ở khắp mọi nơi nó đi, nhưng nó cũng làm cho lái xe và hành khách của mình không nói nên lời với xe nhung yên tĩnh và tiện nghi sang trọng. Lexus xe phổ biến này là để bán tại hai đại lý phục vụ Dallas, Fort Worth và Bắc Texas: Park Place Lexus Grapevine tại 901 E State Highway 114 Grapevine, TX 76.051, hoặc Park Place Lexus Plano tại 1025 Preston Rd, Plano, TX 75.093.

Được trang bị với một động cơ V6 268 mã lực, ES 350 được quyền làm việc trên các đường cao tốc và đường phố thành phố đáp ứng với những tín hiệu của điều khiển với độ chính xác như một bản giao hưởng sau dẫn của nó. cơ thể không nhượng bộ của nó và hệ thống treo độc lập mới thực hiện hài hòa để bám chặt vào con đường để kiểm soát và xử lý tỉ mỉ.

"Lexus ES 350 2013 cung cấp một kinh nghiệm lái xe tinh tế và thanh thản đó là hỗ trợ bởi một động cơ V6 trôi chảy và đủ mạnh", viết Edmunds trong xem xét. "Ở tốc độ đường cao tốc, các cabin vẫn khá êm, hầu như không có gió, đường hoặc tiếng ồn động cơ. Va đập và ruts trên đường hiện nay được hấp thu tốt hơn so với trước, với chỉ một gợi ý của sự hiện diện của họ đạt các hành khách ".

Một trong những điểm nổi bật của một chiếc Lexus là người đứng đầu hào phóng và duỗi chân ở ghế sau của xe mình. Một chỗ trú ẩn phía sau đang chờ đợi hành khách trong năm 2013 Lexus ES 350 với chỗ để chân rộng rãi của nó từ các nền tảng còn mới và kiểu dáng đẹp thiết kế seatback trước.

Bạn có thể biến mới Lexus ES 350 rút lui cuối cùng với nhiều tiện nghi phục vụ. Lựa chọn của bạn bao gồm ghế ngồi có sưởi và thông gió phía trước, tay lái có sưởi, ghế trước chỉnh điện 10 chiều, Hệ thống GPS có quyền truy cập vào các ứng dụng điện thoại di động, và 835-watt Hệ thống âm thanh Mark Levinson cao cấp âm thanh vòm với 15 loa. Hoặc, bạn có thể lựa chọn không cho các aptly tên Luxury Package siêu tính năng da mềm mại, bán anilin, chọn tay cắt gỗ, điện phía sau dù để che nắng, phía sau bên cửa sổ, sắc thái và một nóc kính.

"Và nó ở đây, nơi ES 350 thực sự tỏa sáng, trở thành một phương tiện vận chuyển hầu như trong suốt, che chắn người cư ngụ của nó từ thế giới bên ngoài phía sau kính âm cách nhiệt," Car and Driver viết vào năm 2013 ES 250 xem xét.

ES 350 là hoàn toàn hiện đại với lưới tản nhiệt trục sắc nét và đường bóng tạo ra một sự hiện diện giật gân. Thêm vào đó là một chiều dài cơ sở dài hơn và nội thất rộng rãi hơn với kết nối di động pha trộn đúng bảo đảm dễ dàng sử dụng mà không cần can thiệp an toàn. Xem gương mặt mới của tiến bộ ở Park Place Lexus Plano hoặc Park Place Lexus Grapevine phục vụ Dallas / Fort Worth.

Nội thất
Lexus ES 350 màu sắc nội thất: Eye Maple Parchment NuLuxe Espresso, Maple Mắt Đen NuLuxe Espresso chim, Maple Mắt Ánh sáng màu xám NuLuxe Espresso. Tìm hiểu thêm tại http://xelexus.vn/lexus-es-350

Lexus Enform App Suite. Các bộ ứng dụng có sẵn cho bạn trong xe truy cập vào các ứng dụng di động yêu thích của bạn trên điện thoại thông minh tương thích của bạn. Enform cho phép bạn kết nối với Bing, iHeartRadio, MovieTickets.com, OpenTable, Pandora, Yelp và Facebook Places. Các bộ sẽ thêm các ứng dụng mới khi chúng trở nên sẵn có để cập nhật không dây. 

Chỗ ngồi lái xe. Hãy ngả vào chỗ ngồi, 10-cách điện lái xe, lấy vô lăng lấy cảm hứng từ những chiếc xe thể thao Lexus LFA, đặt chân trên bàn đạp và bạn sẽ cảm nhận được rằng tất cả ba khía cạnh được thiết kế song song cho việc tham gia điều khiển tối ưu và thoải mái. Các bộ nhớ có sẵn nhớ lên đến ba vị trí lái xe cá nhân bao gồm ghế, tay lái và vị trí gương ngoài tại các liên lạc của một nút.

Hệ thống âm thanh. Một cổng USB nằm ở trung tâm điều khiển cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn của iPod của bạn và sạc các thiết bị như bạn lái xe. Công nghệ âm thanh Lexus Bluetooth cho phép bạn điều khiển không dây của toàn bộ thư viện nhạc chơi nhạc tương thích của bạn và khả năng không dây dòng âm thanh từ các trang web.

Màu sắc bên ngoài Lexus ES 350 2013 : Cerulean xanh kim loại, Deep Sea Mica, Fire Agate Pearl, Matador Red Mica, Nebula Gray, Pearl, Obsidian, Satin Cashmere kim, bạc lót kim loại, Starfire Pearl.

Thiết kế thân hình. Kỹ sư Xe Lexus kiểm tra hơn 30 mô hình kỹ thuật số và nhiều nguyên mẫu trong devleoping phần trên cơ thể của Lexus ES 350 2015. Bằng cách ghép nối tiếp viện mới có thanh giằng bổ sung trong các lĩnh vực khác, sự ổn định và xử lý được tăng cường và kết cấu mái là đủ mạnh để chịu được tác động tải hơn ba lần trọng lượng của nó.

SmartAccess. Không cần phải loại bỏ các khóa từ trong túi hoặc ví. SmartAccess có thể cảm nhận được cách tiếp cận của bạn, chiếu sáng đèn vũng nước ngoài và chiếu sáng nội thất. Bạn có thể mở khóa các cửa ra vào và thân với một chạm. Và, với sự sẵn có hệ thống bộ nhớ vào liên kết từ xa keyless, ES có thể phát hiện được một trong hai phím cung cấp là hiện tại và nhớ lại các vị trí ghế, gương mặt và tay lái với sở thích lập trình từ trước của người lái xe đó.

Máy ảnh sao lưu. Sao lưu vào và ra khỏi không gian chật hẹp trở nên dễ dàng hơn với máy ảnh sao lưu có sẵn. Shift mới Lexus ES 350 ở đảo ngược, và nhìn từ một máy ảnh nhỏ nằm trên các tấm giấy phép phía sau xuất hiện đầy màu sắc trên màn hình hiển thị đa phương tiện. Để hỗ trợ đậu xe, màn hình cũng cho thấy hướng dẫn cho thấy chiều rộng và định hướng của xe.

Intelligent đèn chùm cao. Để hiển thị thêm các trình điều khiển bao gồm những người trong xe gần đó, có sẵn thông minh đèn chùm cao offer tăng chiếu sáng khi con đường phía trước là rõ ràng và tạm thời chuyển sang chùm tia thấp khi họ cảm nhận được một chiếc xe khác ở phía trước.

Tính năng an toàn

Trong tất cả các lĩnh vực xứng đáng với trọng tâm năm Lexus ES 350, một trong những quan trọng nhất là nó tập trung vào việc giúp đỡ để giữ cho bạn an toàn. Trong khi một vụ tai nạn bình thường kiểm tra giả có thể cung cấp 119 điểm dữ liệu, Lexus sử dụng mô hình kỹ thuật số bao gồm hàng triệu người.

Hệ thống 10 túi khí. ES có hệ thống 10-túi khí tiêu chuẩn và ghế trước mới Whiplash Injury giảm bớt (WIL) được thiết kế để giúp làm giảm mức độ nghiêm trọng của Whiplash loại chấn thương trong vụ va chạm phía sau nhất định.

Blind Spot Monitor với Rear Báo Cross-Traffic. Kể từ khi tai nạn xảy ra bất cứ nơi nào, 2013 Lexus ES 350 cung cấp hai cách mới giúp bạn tránh tai nạn trên đường cao tốc và bãi đỗ xe. Các sẵn Blind Spot Monitor có hệ thống Rear Cross-Traffic Alert khéo léo có thể phát hiện và cảnh báo cho bạn về những chiếc xe tiếp cận từ phía sau hai bên khi bạn trở ra của một không gian đậu xe. Ở tốc độ trên 10 dặm một giờ, Blind Spot Monitor giúp bạn một cách an toàn thay đổi làn đường bằng cách cảnh báo bạn nếu phát hiện xe trong làn đường liền kề.

Cảnh báo khởi hành. Tính năng an toàn có sẵn này phát hiện dấu làn đường có thể nhìn thấy, và nếu bạn rẽ, nó có thể cảnh báo bạn với các tín hiệu âm thanh và hình ảnh.

Intelligent đèn chùm cao. Việc có sẵn thông minh đèn chùm cao tự động chuyển sang chùm tia thấp khi cảm đèn pha hoặc đèn đuôi phía trước.

Safety Connect. Trong trường hợp túi khí triển khai trong Lexus ES 350, hoặc có một nghiêm trọng từ phía sau va chạm, sẵn Safety Connect có thể liên hệ với một đại lý trung tâm đáp ứng những người có thể thông báo cho các dịch vụ khẩn cấp địa phương và dẫn họ tới vị trí của xe.

Hệ thống Pre-Collision. Để giúp bạn chuẩn bị và tránh va chạm tiềm năng, một hệ thống có sẵn với Dynamic Radar Cruise Control Pre-Collision giám sát con đường phía trước cho những trở ngại và cảnh báo cho bạn về sự hiện diện của họ với tiếng bíp và cảnh báo có thể nhìn thấy. Nó có thể tự động phanh trước khi tác động.

Hiệu suất
Động cơ V6 3.5 lít Engine. Các động cơ V6 3.5 lít đi kèm với một valvetrain bốn cam, bốn van mỗi xi-lanh, với đôi Timing Van biến với trí thông minh (VVT-i). ES 350 cung cấp 268 mã lực @ 6200 RPM và 248 lb-ft mô-men xoắn tại 4.700 RPM.

Truyền động. Sáu tốc độ tuần tự chuyển đổi tự động truyền dẫn điều khiển bằng điện với trí thông minh (ECT-i).

Hệ thống treo. Valving mới và giảm ma sát trong giảm xóc tăng cường đi xe thoải mái và cảm giác lái tuyến tính. Các lò xo cuộn phía trước đối diện vết thương mới cải thiện kiểm soát đường thẳng. Và, mới hình học phía sau đình chỉ cung cấp tính linh hoạt tốt hơn và kiểm soát tổng thể.

Ổ chế độ chọn. Ổ Mode Chọn cho phép bạn tùy chỉnh hiệu suất của Lexus ES 350. chế độ ECO tối ưu hóa khí hậu và thiết lập tiết lưu cho hiệu quả nhiên liệu tăng. Chế độ bình thường cung cấp sự cân bằng của sự thoải mái và hiệu suất. Chế độ thể thao giúp tăng cường cảm giác lái và tăng phản ứng ga để tăng tốc năng động hơn.
Đăng bởi: Đại lý xe Lexus tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016. Đại lý Xe Lexus Hà Nội | Cập nhật tin tức xe Lexus và giá xe Lexus mới nhất tại Việt Nam.
Design by Herdiansyah Hamzah. & Distributed by Free Blogger Templates
Creative Commons License